วันอังคารที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

โรงเรียนรมย์บุรีพิทยาคม รัชมังคลาภิเษก จ. บุรีรัมย์ รับสมัครพนักงานราชการ ตำแหน่ง ครูผู้สอน จำนวน 1 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 1 - 5 พฤษภาคม 2555


โรงเรียนรมย์บุรีพิทยาคม  รัชมังคลาภิเษก จ. บุรีรัมย์ รับสมัครพนักงานราชการ ตำแหน่ง ครูผู้สอน จำนวน 1 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 1 - 5 พฤษภาคม 2555

ด้วย โรงเรียนรมย์บุรีพิทยาคม  รัชมังคลาภิเษก  อำเภอบ้านด่าน  จังหวัดบุรีรัมย์  สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา  เขต ๓๒    มีความประสงค์จะรับสมัครพนักงานราชการจึงประกาศรับสมัครสอบคัดเลือกบุคคลเป็นพนักงานราชการ ตำแหน่งครูผู้สอน   จำนวน      อัตรา ดังรายละเอียดดังต่อไปนี้

ตำแหน่งที่จะดำเนินการสอบคัดเลือกเพื่อจัดจ้างเป็นครูผู้สอน 
 วิชาเอกเคมี  จำนวน      อัตรา

เงินเดือน ๑๔,๐๒๐  บาท  

คุณสมบัติของผู้มีสิทธิสมัครสอบคัดเลือก  เป็นผู้มีคุณสมบัติ  ดังนี้
 -มีวุฒิการศึกษาขั้นต่ำ ระดับปริญญาตรี
 -มีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู
-มีสัญชาติไทย 
 -อายุไม่ต่ำกว่า ๑๘ ปีบริบูรณ์

-ไม่เป็นบุคคลล้มละลาย
-ไม่เป็นผู้มีกายทุพพลภาพจนไม่สามารถปฏิบัติหน้าที่ได้  ไร้ความสามารถ  หรือจิตฟั่นเฟือนไม่สมประกอบ หรือเป็นโรคที่กำหนดไว้ในกฎหมายว่าด้วยระเบียบข้าราชการพลเรือน
-ไม่เป็นผู้ดำรงตำแหน่งข้าราชการทางการเมือง  กรรมการพรรคการเมือง หรือเจ้าหน้าที่ใน

พรรคการเมือง
-ไม่เป็นผู้เคยต้องโทษจำคุกโดยคำพิพากษาถึงที่สุดให้จำคุก เพราะกระทำความผิดทางอาญา  เว้นแต่โทษสำหรับความผิดที่ได้กระทำโดยประมาทหรือความผิดลหุโทษ
-ไม่เป็นผู้ถูกลงโทษให้ออก ปลดออก หรือไล่ออกจากรัฐวิสาหกิจหรือหน่วยงานอื่นของรัฐ
-ไม่เป็นภิกษุสามเณร  นักพรต  หรือนักบวช
วัน เวลา  และสถานที่รับสมัครสอบคัดเลือก
ผู้ประสงค์จะสมัครสอบคัดเลือก ให้ขอรับใบสมัคร และยื่นใบสมัครด้วยตนเอง  ได้ที่โรงเรียนรมย์บุรีพิทยาคม  รัชมังคลาภิเษก  อำเภอบ้านด่าน  จังหวัดบุรีรัมย์  ตั้งแต่วันที่     พฤษภาคม   ๒๕๕๕   (เวลา ๐๙.๐๐ ๑๕.๓๐ น.) 



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น